Skip to content

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.1 Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt dịch vụ hoặc 18 tháng kể từ ngày xuất kho tùy theo điều kiện nào đến trước.
1.2 Bảo trì: Sản phẩm được bảo trì, sửa chữa, đổi mới miễn phí suốt đời dịch vụ.

2.1 Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm yêu cầu bảo hành còn trong thời hạn bảo hành (tính tới thời điểm 3Scorp nhận được sản phẩm yêu cầu bảo hành. Trường hợp sản phẩm yêu cầu bảo hành được gửi chuyển phát nhanh thì ngày gửi phải còn trong thời hạn bảo hành).

– Sản phẩm yêu cầu bảo hành còn nguyên hình dạng, còn tem niêm phong của 3Scorp.

– Sản phẩm yêu cầu bảo hành không thuộc một trong các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Sản phẩm hư hỏng do: Thiên tai, phá hoại, ngập nước, sét đánh, hỏa hoạn, đấu sai điện, chập điện hoặc do tác động tự bên ngoài, do bảo quản sử dụng không đúng kỹ thuật, …

+ Sản phẩm hư hỏng nứt vỡ, móp méo, ám khói, rỉ sét, mùi khét, …

+ Bộ phận hư hỏng do hao mòn tự nhiện: Pin, ắc quy, anten, …

2.2 Điều kiện bảo trì:

– Sản phẩm yêu cầu bảo trì đang trong kỳ dịch vụ.

– Khách hàng đã sử dụng dịch vụ liên tục không ngắt quãng trước thời điểm bảo trì tối thiểu >12 tháng và không thuộc trường hợp thanh toán dịch vụ sau kỳ hạn quy định.

– Sản phẩm yêu cầu bảo trì không thuộc một trong các trường hợp từ chối bảo hành nêu trên.

3.1 Địa điểm bảo hành: Tầng 4, số 211 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

3.2 Địa điểm bảo trì: Tại địa chỉ của khách hàng

4.1 Thời gian thực hiện bảo hành: 05 ngày làm việc, kể từ thời điểm nhận được sản phẩm yêu cầu bảo hành.

4.2 Thời gian thực hiện bảo trì: trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu bảo trì từ khách hàng.

* Giá trị thời gian nêu trên không xét đến các trường hợp bất khả kháng.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

– Nếu sản phẩm đáp ứng các điều kiện bảo hành, 3Scorp sẽ thông báo với khách hàng sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và thực hiện bước 2.

– Nếu sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành, 3Scorp sẽ thông báo với khách hàng sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành kèm theo lý do và hình ảnh (nếu có), sau đó thông báo cho khách hàng chi phí khắc phục:

+ Nếu khách hàng đồng ý chi phí và thanh toán chi phí cho 3Scorp trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm 3Scorp thông báo chi phí, sản phẩm được thực hiện khắc phục theo quy trình.

+ Nếu khách hàng không đồng ý hoặc không thanh toán trong thời gian 03 ngày kể từ ngày 3Scorp thông báo chi phí. 3Scorp hiểu rằng khách hàng không còn nhu cầu khắc phục sản phẩm, khi đó 3Scorp sẽ thực hiện bước 4.

Tùy theo các hư hỏng mà 3Scorp toàn quyền quyết định sản phẩm bảo hành được thay mới linh kiện, thay mới mô đun chức năng hoặc được đổi sản phẩm mới.

Sản phẩm sau bảo hành được bộ phận KCS kiểm tra và cho hoạt động liên tục 24g trước khi chuyển bộ phận CSKH đóng gói gửi cho khách hàng.

– Bộ phận CSKH đóng gói và gửi chuyển phát nhanh sản phẩm tới khách hàng.

– Nội dung chứng từ chuyển phát nhanh sẽ được bộ phận CSKH thông báo cho khách hàng (qua điện thoại, mail, hoặc các hình thức tin điện tử khác) để khách hàng theo dõi, bố trí nhận sản phẩm.